Old Vehicle Rules: If you own a petrol or diesel engine vehicle that is 10 to 15 years old, the new government rule. - Andhrashakthi.in

Mobile Menu

Top Ads

More News

logoblog

Old Vehicle Rules: If you own a petrol or diesel engine vehicle that is 10 to 15 years old, the new government rule.

11/04/2023

Old Vehicle Rules: If you own a petrol or diesel engine vehicle that is 10 to 15 years old, the new government rule.

Old Vehicle Rules: మీరు 10 నుండి 15 సంవత్సరాల వయస్సు గల పెట్రోల్ లేదా డీజిల్ ఇంజిన్ వాహనం కలిగి ఉంటే, కొత్త ప్రభుత్వ నియమం.

Old Vehicle Rules: If you own a petrol or diesel engine vehicle that is 10 to 15 years old, the new government rule.

పెట్రోల్ లేదా డీజిల్‌తో నడిచే వాహనాల యజమానులపై, ముఖ్యంగా పది నుంచి పదిహేనేళ్ల వయస్సు గల వారిపై గణనీయంగా ప్రభావం చూపే కీలకమైన నిబంధనను ప్రభుత్వం ఇటీవల అమలులోకి తెచ్చింది. అటువంటి వాహనాలను కలిగి ఉన్న వ్యక్తులు ఈ అభివృద్ధితో తమను తాము పరిచయం చేసుకోవడం చాలా అవసరం, ఎందుకంటే ఇది గణనీయమైన పరిణామాలను కలిగి ఉంటుంది.

పది నుంచి పదిహేనేళ్ల పరిమితిని దాటిన పెట్రోల్, డీజిల్ వాహనాలకు వాహన శాఖ ఇకపై నో అబ్జెక్షన్ సర్టిఫికెట్ (ఎన్ ఓసీ) మంజూరు చేస్తోంది. ఈ విధానం ఖచ్చితంగా అమలు చేయబడింది మరియు వాహన యజమానులు ఇప్పుడు ఈ వృద్ధాప్య ఆటోమొబైల్‌లను విరమించుకోవాలి. ఉదాహరణకు, ఘజియాబాద్ నగరం ఇప్పటికే ఈ వయస్సు పరిధిలోకి వచ్చే 2.72 లక్షల వాహనాలను గుర్తించింది.

ముఖ్యంగా, 1.9 లక్షల వాహనాలు స్క్రాపింగ్ కోసం ఇప్పటికే కేటాయించబడ్డాయి మరియు ఈ కొత్త విధానం ప్రకారం మొత్తం 4.62 లక్షల వాహనాలు పారవేయడానికి నియమించబడ్డాయి. ఈ కఠినమైన చర్యలు ఉన్నప్పటికీ, ఆదేశాన్ని ధిక్కరిస్తూ తమ పాత వాహనాలను నడపడంలో పట్టుదలతో ఉన్న వ్యక్తులు ఇప్పటికీ ఉన్నారు. దీనికి ప్రతిస్పందనగా, డిపార్ట్‌మెంట్ అటువంటి వాహనాలకు ఎన్‌ఓసిలు జారీ చేయకుండా నిశ్చయాత్మక నిర్ణయం తీసుకుంది, వాటిని వెంటనే విరమణ చేయాలని పట్టుబట్టారు.

ఈ నియమం ప్రాథమికంగా పాత వాహనాల నిర్వహణ నుండి ఉత్పన్నమయ్యే పర్యావరణ కాలుష్యాన్ని ఎదుర్కోవడానికి అమలు చేయబడుతోంది. మొదట్లో ఉత్తర భారత రాష్ట్రాలలో ఏర్పాటు చేయబడినప్పటికీ, కర్ణాటక మరియు ఇతర ప్రాంతాలలో కూడా ఇలాంటి నిబంధనలను తప్పనిసరిగా పాటించాలని స్పష్టమవుతోంది. ట్రాఫిక్ నిర్వహణ మరియు పర్యావరణ పరిరక్షణ రెండింటికీ ఇటువంటి నియమాలు కీలకమైనవి.

పాత వాహనాలను స్క్రాప్ చేయడం అభినందనీయమైన చర్య అయితే, దశలవారీగా నిలిచిపోతున్న భారీ సంఖ్యలో వాహనాలకు అనుగుణంగా తగిన డంపింగ్ యార్డులను ఏర్పాటు చేయడం కూడా అంతే అవసరం. లక్షలాది వాహనాలు స్క్రాపేజ్ ప్రోగ్రామ్‌లోకి ప్రవేశించే అవకాశం ఉన్నందున, ఈ పరివర్తనను క్రమపద్ధతిలో నిర్వహించడానికి ప్రభుత్వం సమగ్ర మౌలిక సదుపాయాల అభివృద్ధికి ప్రాధాన్యతనివ్వాలి. పది నుంచి పదిహేనేళ్ల పదవీ విరమణ నిబంధనను పాటించడంలో విఫలమైతే వాహన యజమానులకు భారీ జరిమానా విధించవచ్చు.

close